Hệ thống cập nhật tính năng Đăng truyện và Tích điểm để phục vụ các bạn. Bạn hãy tìm hiểu để sử dụng nhé! XEM NGAY

Gió qua rặng mù u - Trà Bình (Truyện Đam Mỹ)

Gió qua rặng mù u - Trà Bình (Truyện Đam Mỹ)

Không phải ai cũng có thể chấp nhận chuyện con mình thuộc một thế giới khác, vậy nên không phải ai cũng có thể sống thật với con người mình. Đó cũng là căn nguyên của nhiều bi kịch. Gió Qua Rặng Mù U là câu chuyện mang hơi hướng thôn quê. Trong truyện Khánh là một chàng trai đồng tính nhưng chưa từng để cho ba má biết. Thắm là cô gái hiền lành, tốt bụng, lại rất yêu thương Khánh.

Gia đình hai bên cũng mong họ thành đôi, vậy là dưới áp lực từ hai bên, Khánh đồng ý cưới Thắm làm vợ, dù anh không yêu Thắm, người anh yêu là Nam, cậu bạn của mình. Đêm tân hôn, Khánh dù muốn làm tròn nghĩa vụ của người chồng nhưng không thể. Đêm đó anh đã ở bên cạnh Nam, cùng Nam trải qua cảm giác mà anh biết chỉ có Nam mới đem lại cho anh. Bi kịch cũng từ đó mà nảy sinh, Thắm biết sự thật, Nam lại lẩn tránh Khánh, Khánh rơi vào tình trạng rối loạn thần kinh. Ai sẽ là người tháo gỡ nút thắt này, giải thoát cho ba người họ?

Để trở về là chính mình, để tất cả đều được hạnh phúc các nhân vật trong truyện sẽ phải hành động như thế nào? Giấy không gói được lửa, bí mật nào cũng có lúc bị tiết lộ, ngã rẽ nào cho chính họ? Mời các bạn cùng theo dõi...

 
 
Nguồn: Người đăng tự sáng tác và đọc

Truyện cùng mục

.....
Xem tất cả truyện trong mục Truyện dài kỳ

Chia sẻ tâm sự với Radio Truyện

Hôm nay bạn muốn chia sẻ điều gì?

Đăng nhập

hoặc

Tủ truyện của bạn

Truyện đang nghe

Hướng dẫn sử dụng