Hệ thống cập nhật tính năng Đăng truyện và Tích điểm để phục vụ các bạn. Bạn hãy tìm hiểu để sử dụng nhé! XEM NGAY

Tổng hợp các số năm 2010

Tổng hợp các số năm 2010

Có lẽ mình sắp chia tay! Anh đã nói rằng, chia tay thì mình vẫn làm bạn, điều đó khó lắm anh biết không? Giá như anh có thể coi như em chưa từng đi qua cuộc đời anh, chưa từng quen biết em, thì em có thể nhẹ lòng hơn chút rồi.

Cũng đã gần tuần nay, em và anh ít nói chuyện, ít gặp nhau, qua yahoo cũng chẳng mấy khi chat, đôi khi chat cũng chỉ vài câu bâng quơ, nói sang vấn đề khác là lại cãi nhau. Em thấy nhạt dần. Thậm chí, không nhắn tin, không nói chuyện với anh, em cũng chẳng còn cảm giác gì nữa, có phải em đã hết yêu anh? Hay là vì em chưa từng yêu anh? Dù là lí do gì đi chăng nữa, thì em cũng chẳng có lí do gì để tha thứ cho bản thân mình, em xin lỗi.

Em đã từng đi một mình trên con đường ấy,em gặp anh tại một ngã rẽ, anh đã đi cùng em một đoạn đường,và giờ đây, em lại phải để anh rời xa em, để em tự mình bước tiếp thôi. Trước em đi một mình, bây giờ em vẫn muốn đi một mình. Anh à, em xin lỗi.

Một bước đi sai lầm trong quá khứ của em đã gây cho anh quá nhiều đau khổ, em nhận lời yêu anh, nhưng ngay chính em cũng còn chẳng biết em có yêu anh thật không nữa. Tháng trước, em đã để anh nói ra trước rằng chúng mình chia tay, em đã khóc. Lúc ấy em đã nghĩ rằng mình yêu anh. Nhưng đó cũng vẫn chỉ làm cảm giác, có thể đó là cảm giác một thứ đang thân quen gần gũi, đang là của mình, giờ rời xa tầm tay, cảm giác thiếu vắng nhất thời. Sau một thời gian, em lại quên cảm giác ấy, em lại vô tình như hôm nào. Em xin lỗi.

Anh từng nói rằng anh có lỗi, nhưng thực sự thì anh không có lỗi gì cả, anh rất tốt chẳng có gì để chê trách anh cả. Nếu có một lí do chính đáng để em chia tay anh thì có lẽ giờ em đã không dằn vặt như thế này. Giá như có người khác cưa đổ anh, để anh theo người ta bỏ em, hoặc giả như bố mẹ anh không thích em và ngăn cấm anh và em.. Giá như.... Bạn bè bảo em hâm, bảo em có vấn đề, ờ,thì em có vấn đề thật đấy. Tối qua, lúc chat qua yahoo em đã hỏi anh: anh có thấy em bất ổn không? Anh trả lời có, rất bất ổn là khác, và anh nghĩ mình có thể sẽ chia tay, vấn đề chỉ là thời gian. Ngay cả anh giờ đây cũng cảm nhận được kết cục sớm muộn cũng xảy ra rồi, chúng ta kéo dài thêm chỉ càng khổ đau cho anh mà thôi.

Gần tháng nay em sống trong sự dằn vặt và suy nghĩ, em cũng chẳng thể nghĩ mọi chuyện đơn giản hơn được, em sai quá nhiều, em chẳng biết làm gì để anh ấy có thể tha thứ cho em và vui vẻ như trước nữa, mong anh chị phát tặng anh ấy có nick là VSBM bài hát: "Leave Right Now" của Will Young vời lời nhắn: Trước em đi một mình, bây giờ em vẫn muốn đi một mình, em xin lỗi và mong anh tha thứ.

 
 

Truyện cùng mục

.....
Xem tất cả truyện trong mục Quick and Snow

Chia sẻ tâm sự với Radio Truyện

Hôm nay bạn muốn chia sẻ điều gì?

Đăng nhập

hoặc

Tủ truyện của bạn

Truyện đang nghe

Hướng dẫn sử dụng