Hệ thống cập nhật tính năng Đăng truyện và Tích điểm để phục vụ các bạn. Bạn hãy tìm hiểu để sử dụng nhé! XEM NGAY

Thư gửi cho mình

Thư gửi cho mình

Nhanh thật bạn nhỉ, thời gian ý mà… tuổi trẻ của chúng ta bay qua, ngang đầu rồi vụt mất trong một áng mây… Ngoảnh lại, chẳng còn thấy áng mây ấy, gió thổi nó đi lẫn đâu đó trên tầng cao… may mắn nếu nó mắc lại ở ngọn núi xanh nào đó, nếu không, rốt cuộc chỉ là một ảo ảnh tươi đẹp.

Mình nhớ có ai đó nói rằng, bạn là người bị ám ảnh bởi thời gian, tuổi tác và những con số. Có lẽ bạn giống mình, biết rằng đời người là hữu hạn, những năm tháng tự do rong ruổi cũng chỉ là hữu hạn. Dù bạn có chinh phục được bao đỉnh núi cao, bao cột mốc,.. rốt cục khi ngồi lại, mọi thứ chỉ là một lớp bụi mờ. Ngay khi bạn ngừng di chuyển, bạn cũng ngừng thở, ngừng hồi hộp, ngừng mơ mộng… Khi ấy bạn chuyển qua một trạng thái sống khác, một trạng thái ổn định đến kỳ lạ

Đó cũng chính là lúc mình sống thế chỗ cho cuộc sống của bạn. Mình sống hộ bạn những ngày bình thản, những ngày vui sướng mệt nhoài, những ngày của một phụ nữ. Rất nhanh nhỉ, từ cái ngày bạn chia tay cung đường Y Tí và hân hoan chuẩn bị làm mẹ. Đến bây giờ đã sắp được 2 năm, con trai bạn sắp được 1 tuổi rồi. Đôi khi mình nhìn mình, nhìn bạn, thấy ngạc nhiên tại sao chúng ta lại có thể chung sống hòa thuận nhường ấy với cuộc đời mình.

 
 

Truyện cùng mục

.....
Xem tất cả truyện trong mục Truyện ngắn

Chia sẻ tâm sự với Radio Truyện

Hôm nay bạn muốn chia sẻ điều gì?

Đăng nhập

hoặc

Tủ truyện của bạn

Truyện đang nghe

Hướng dẫn sử dụng