Hệ thống cập nhật tính năng Đăng truyện và Tích điểm để phục vụ các bạn. Bạn hãy tìm hiểu để sử dụng nhé! XEM NGAY

Hạnh phúc vụt bay

Hạnh phúc vụt bay

Em cám ơn anh! – Trên khuôn mặt cô, những giọt nước mắt không ngừng tuôn xuống. Chúng phản chiếu ánh sáng mát dịu của trăng tạo thành những hạt pha lê lấp lánh niềm hạnh phúc vô ngần.

Đêm tân hôn, trong căn phòng ngủ ộp ẹp, anh và cô tan chảy vào nhau thật mãnh liệt. Với anh, đây là lần đầu được nếm trải mùi vị của đàn bà. Còn với cô, lần đầu đã trót trao cho người bạn trai bạc bẽo trước kia. Nhưng mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp, bởi vì tình yêu chân thật giúp con người ta dễ dàng vượt qua mọi định kiến tầm thường.

Hôm sau, anh thức dậy, vệt vội vài giọt máu bồ câu lên tấm ra màu hồng phớt. Anh vừa làm vừa giải thích: "Mắc công ba mẹ lại thắc mắc này nọ rồi nghĩ không tốt về em." Thì ra, anh làm thế để bảo vệ danh dự cho cô trước mặt nhà chồng. Biết ra, cô một lần nữa vỡ òa trong hạnh phúc.

Năm năm sau, anh từ hai bàn tay trắng làm nên sự nghiệp, trở thành chủ của một doanh nghiệp có tiếng tăm. Xem như anh đã giữ đúng lời hứa của mình, cuộc đời cô được trải đầy vàng bạc và nhung lụa, bất kỳ người phụ nữ nào nhìn vào cũng phải thèm khát. Nhưng khi màn đêm buông xuống, chỉ có bốn bức tường vô tri mới thấu hiểu được nỗi muộn phiền của cô...

 
 

Truyện cùng mục

.....
Xem tất cả truyện trong mục Truyện ngắn

Chia sẻ tâm sự với Radio Truyện

Hôm nay bạn muốn chia sẻ điều gì?

Đăng nhập

hoặc

Tủ truyện của bạn

Truyện đang nghe

Hướng dẫn sử dụng