Hệ thống cập nhật tính năng Đăng truyện và Tích điểm để phục vụ các bạn. Bạn hãy tìm hiểu để sử dụng nhé! XEM NGAY

Bước chậm để thấy hạnh phúc bình dị

Bước chậm để thấy hạnh phúc bình dị

Tình yêu của anh đến với tôi, chẳng phải tình yêu đầu đời, không vụng dại non nớt nhưng chân thành và cũng đã qua nhiều thử thách. Nhưng rồi một ngày anh không còn đủ sức để bước tiếp trên con đường mang tên chờ đợi, tôi chẳng trách cái khoảng cách địa lý chia cắt chúng tôi, chẳng trách anh sao để những thử thách của cuộc sống làm tan vỡ tình yêu này, trách chi cuộc đời này khi ngẫm lại ta nhủ lòng một lời cảm ơn còn chưa đủ!

Tôi từng nghĩ hạnh phúc lớn lao nhất của người con gái không phải là khi cô ấy ở đỉnh thành công trong sự nghiệp mà là khi cô ấy tìm được người đàn ông tốt làm bến đỗ cuộc đời, có lẽ suy nghĩ ấy chẳng hề sai đâu, có chăng là sai khi tôi chọn anh làm mục đích sống của cuộc đời mình.

Rời xa anh, tôi hụt hẫng và suy sụp, sau tất cả tôi chợt nhận ra rằng, tuổi trẻ nếu không đặt niềm tin vào chính bản thân mình, sống vì bản thân mình thì rồi một ngày sẽ phải tuyệt vọng khi bóng hình ấy rời xa ta. Anh đã chọn một lối rẽ, bước tiếp trên con đường mà ở đó không có tôi, nhưng đó sẽ không phải là lý do để tôi dừng lại, phía trước tôi vẫn có một con đường, bên cạnh tôi còn có gia đình thân yêu, bạn bè đáng quý và rồi tình yêu đích thực sẽ đến với tôi, tôi không mải miết đi tìm nó, cũng không khắc khoải chờ đợi có ai đó đến và nói yêu tôi, càng không cố ngoái nhìn về quá khứ để tiếc nuối, tôi bước tiếp vì chính cuộc sống của tôi, vì những điều tốt đẹp ở phía trước...

 
 

Truyện cùng mục

.....
Xem tất cả truyện trong mục Tình Yêu

Chia sẻ tâm sự với Radio Truyện

Hôm nay bạn muốn chia sẻ điều gì?

Đăng nhập

hoặc

Tủ truyện của bạn

Truyện đang nghe

Hướng dẫn sử dụng