Hệ thống cập nhật tính năng Đăng truyện và Tích điểm để phục vụ các bạn. Bạn hãy tìm hiểu để sử dụng nhé! XEM NGAY

Từ bỏ một thói quen

Từ bỏ một thói quen

Thay đổi thói quen ư, cô lẩm bẩm, trước giờ mọi thứ cô làm đều theo quy củ, thay đổi cô thấy sợ mọi thứ sẽ khiến cô mất những gì đã có. Cô nghĩ “Liệu tình yêu của cô dành cho anh có phải là một thói quen và cũng cần thay đổi?”

Phải rồi, vì cô cũng “nghiện” anh - 1 người đàn ông theo cô là lý tưởng trong cô từ bé. Tiếc thay, cô gặp anh không đúng lúc, những gì tốt đẹp thường sẽ nhiều người nhòm ngó và cô đã chậm một bước. Thế mà cô vẫn lao vào yêu anh, bất chấp dư luận, bất chấp lời khuyên của bạn bè. Và đương nhiên không lý nào anh lại từ chối một người con gái xinh đẹp, giỏi giang và rất hiền mà bao người đàn ông mong muốn như cô.

Người ta nói mèo nào mà chê mỡ, cô chấp nhận làm “người tình” bé nhỏ của anh. Tình yêu thật sự khiến người ta mù quáng, rõ ràng cô đủ điều kiện để có một người yêu danh chính ngôn thuận và hơn anh nhiều mà. Anh chỉ tìm cô khi anh buồn, cãi nhau với người yêu, khi anh say. Dẫu biết là chua chát nhưng khi nhìn thấy anh, nghe anh nói cô lại quên hết tất cả mà ngã vào vòng tay của anh...

 
 

Truyện cùng mục

.....
Xem tất cả truyện trong mục Truyện ngắn

Chia sẻ tâm sự với Radio Truyện

Hôm nay bạn muốn chia sẻ điều gì?

Đăng nhập

hoặc

Tủ truyện của bạn

Truyện đang nghe

Hướng dẫn sử dụng