Hệ thống cập nhật tính năng Đăng truyện và Tích điểm để phục vụ các bạn. Bạn hãy tìm hiểu để sử dụng nhé! XEM NGAY

Quay lại nơi bắt đầu

Quay lại nơi bắt đầu

Nàng thích café, thích lang thang cùng bạn bè ở những góc quán cổ kính. Nàng thích mưa, thích những buổi chiều tung tăng ướt đẫm dưới cơn mưa mặc cho đám người xung quanh có đang hối hả tìm nơi trú ẩn. Nàng thích cái màn đêm của thành phố, khi ánh đèn rực rỡ khuấy động.

Nàng không thích sự ổn định của cuộc sống bình lặng. Nàng bước qua những ngày luôn sôi nổi và cuồng nhiệt. Nàng tự do tựa như cơn gió. Đơn giản, bởi nàng ghét sự ràng buộc. Không một ai đã từng đến mà lưu giữ lại trong tâm trí nàng những điều sâu sắc. Vì họ chỉ luôn muốn khẳng định nàng thuộc về họ. Những cuộc tình lướt qua nàng không chút vươn vấn, chỉ là thoáng buồn nhưng rồi nàng hiểu nó không xứng đáng.

Nàng ghét phải trở thành người con gái mẫu mực của gia đình hay xã hội. Nàng ghét nấu ăn mặc dù nàng được mẹ hướng dẫn rất chu đáo từ ngày còn ở cùng gia đình. Nàng ngông cuồng nhưng không buông thả.Với nàng niềm vui trước mắt mới là quan trọng. Hạnh phúc cũng có cả tình yêu, tình yêu của nàng cũng rất cuồng nhiệt. Nhưng chưa bao giờ nàng nghĩ vì tình yêu mà thay đổi hay cố gắng để trở thành người phụ nữ của gia đình...

 
 

Truyện cùng mục

.....
Xem tất cả truyện trong mục Truyện ngắn

Chia sẻ tâm sự với Radio Truyện

Hôm nay bạn muốn chia sẻ điều gì?

Đăng nhập

hoặc

Tủ truyện của bạn

Truyện đang nghe

Hướng dẫn sử dụng