Hệ thống cập nhật tính năng Đăng truyện và Tích điểm để phục vụ các bạn. Bạn hãy tìm hiểu để sử dụng nhé! XEM NGAY

Tam Quốc @ Diễn Nghĩa - Thành Quân Ức

Tam Quốc @ Diễn Nghĩa - Thành Quân Ức

Lấy những nhân vật đã quen thuộc với độc giả trong Tam Quốc Chí như Lưu Bị, Tào Tháo, Tôn Quyền... đặt vào thế giới hiện đại và biến mỗi quốc gia thành một công ty, Thành Quân Ức đã tạo nên một câu chuyện ấn tượng của riêng mình. Tam Quốc @ Diễn Nghĩa là một quyển sách kinh tế hay về quản trị dành cho người mới bắt đầu. Một số câu chuyện trong đó có thể nói là "thánh kinh" dành cho người khởi nghiệp.

Đọc sách, không khó để độc giả nhận ra những nhân vật huyền thoại của La Quán Trung đều được giữ nguyên những nét tính cách đặc trưng của mình. Tam Quốc @ Diễn Nghĩa có những tình huống kinh doanh cụ thể "mượn xưa nói nay" và được so sánh với những nguyên tắc quản trị của phương Tây. Kết thúc mỗi chương, những bài học rút ra khiến bạn đọc nhớ và nghiền ngẫm.

Cách viết hài hước và lôi cuốn của Thành Quân Ức giúp cuốn sách gần gũi với độc giả hơn. Thay vì lý giải bằng những lý thuyết khô khan của kinh tế học, tác giả đã chọn cách tiếp cận khá vui nhộn và thực tiễn. Nhờ thế mà Tam Quốc @ Diễn Nghĩa giống như một cuốn tiểu thuyết giải thích cuộc đời và phương châm quản lý dưới góc độ lịch sử...

 
 

Truyện cùng mục

.....
Xem tất cả truyện trong mục Truyện dài kỳ

Chia sẻ tâm sự với Radio Truyện

Hôm nay bạn muốn chia sẻ điều gì?

Đăng nhập

hoặc

Tủ truyện của bạn

Truyện đang nghe

Hướng dẫn sử dụng