Hệ thống cập nhật tính năng Đăng truyện và Tích điểm để phục vụ các bạn. Bạn hãy tìm hiểu để sử dụng nhé! XEM NGAY

Bản sắc anh hùng - Tập 1 - Kim Lưu (Full)

Bản sắc anh hùng - Tập 1 - Kim Lưu (Full)

Thưa các bạn, đây là cuốn tiểu thuyết thuộc thể loại võ hiệp, phiêu lưu, được mình lấy cảm hứng từ môn phái Nam Huỳnh Đạo có võ đường tại TP HCM. Trước khi đi vào nội dung câu chuyện mình xin có đôi lời giới thiệu về nội dung để các bạn nắm trước.

Nền võ học của nước Việt Nam ta truyền qua bao thế hệ có nền tảng rất thâm sâu và phát triển rất rực rỡ. Trong dòng lịch sử phát triển của võ học xuất hiện vô số các võ phái, các bang hội khác nhau, tất cả cứ hợp rồi lại tan theo dòng chảy của thời gian. Trong số đó nổi bật nhất là Huỳnh Gia Võ Quán, lập phái từ đời vua Gia Long Nguyễn Ánh. Đây là môn phái duy nhất còn tồn tại qua những thăng trầm của lịch sử, truyền qua nhiều đời trưởng môn, đến tận ngày nay, trở thành biểu tượng cho nền võ học của đất nước. 

Huỳnh gia võ quán có sở hữu một tấm bản đồ chỉ dẫn đến một huyệt mộ có tên gọi là Trấn Quốc Huyệt, được xây dựng từ thời vua Gia Long. Trong ngôi huyệt này có chôn giấu một món bảo vật vô cùng quý giá. Trải qua mấy trăm năm, những đồn đoán quanh huyệt mộ này càng trở nên huyền ảo. Chính điều này đã làm dấy lên một cuộc tranh đoạt khốc liệt giữa các thế lực hùng mạnh nhất hiện nay bao gồm Liên Hoa Bang dưới sự cầm đầu của Hồng Hoa Bang Chủ Lưu Bạch Phong, Thanh Long Bang trong tay Yến Tùng Đồng Nhân, và Huỳnh Gia.

Nhân vật chính trong câu chuyện là Huỳnh Võ Tài, là con trai của Huỳnh Tiết Huỳnh đại chưởng môn, một thanh niên độ tuổi đôi mươi, một sinh viên năm nhất. Bị cuốn vào vòng tranh đoạt của các bang hội lớn, Võ Tài buộc phải thể hiện bản lĩnh của mình để cứu môn phái khỏi nguy cơ diệt vong. Thế nhưng đây là một gánh nặng không hề nhẹ, một trách nhiệm không hề dễ dàng. 

Bên cạnh đó, nó còn vướng vào những mối tình éo le, những hoàn cảnh ngặt nghèo. Liệu đứng trước sóng gió cuộc đời, những mưu mô của kẻ thù, nhân vật chính có giữ được bản sắc con nhà võ của mình. Mời các bạn theo dõi câu chuyện...

+ Tập 1 - Bản sắc anh hùng

+ Tập 2 - Bản sắc anh hùng

 
 
Nguồn: Người đăng tự sáng tác và đọc

Truyện cùng mục

.....
Xem tất cả truyện trong mục Truyện dài kỳ

Chia sẻ tâm sự với Radio Truyện

Hôm nay bạn muốn chia sẻ điều gì?

Đăng nhập

hoặc

Tủ truyện của bạn

Truyện đang nghe

Hướng dẫn sử dụng