Hệ thống cập nhật tính năng Đăng truyện và Tích điểm để phục vụ các bạn. Bạn hãy tìm hiểu để sử dụng nhé! XEM NGAY

Đánh đu cùng số phận - Phạm Quang Đẩu

Đánh đu cùng số phận - Phạm Quang Đẩu

Nhà văn Phạm Quang Đẩu mạnh dạn khai thác đề tài sex, một đề tài nhạy cảm và thường được các nhà văn khác sử dụng như một thủ pháp nghệ thuật để hút khách.

Lý giải về điều này, ông chia sẻ:

Chuyện sex thường gây tò mò, hấp dẫn, nhưng không thể lấy đấy là mục tiêu tối thượng để câu khách. Phải viết sao cho có chừng mực, không được dễ dãi. Trong Đánh đu cùng số phận, chuyện sex, tôi dồn nhiều vào cô gái trẻ Diệu Thúy để lý giải nguyên nhân vì sao cô phải đi làm điếm, vì sao cô lại yêu sớm?

Bởi cô sinh ra trong gia đình có ông bố bà mẹ khi trẻ là những người sống bản năng và bừa bãi trong chuyện yêu đương. Bố cô thời làm giám đốc lâm trường cứ thích cô nào là kéo ra bờ ra bụi, sau đó ông ta lại dính vào scandal ngủ với bạn của con gái. Diệu Thúy ngay từ bé đã phải sống trong môi trường bạn bè, anh chị coi những chuyện vô đạo đức ấy là bình thường, vì vậy, cô bé đã bị tha hóa ngay khi mới lớn. Ở tiểu thuyết này, tôi để cho môi trường sống của Diệu Thúy là miền núi cũng là muốn nói rằng, không chỉ ở thành phố mà ở cả miền núi, con người cũng dễ bị tha hóa...

 
 

Truyện cùng mục

.....
Xem tất cả truyện trong mục Truyện dài kỳ

Chia sẻ tâm sự với Radio Truyện

Hôm nay bạn muốn chia sẻ điều gì?

Đăng nhập

hoặc

Tủ truyện của bạn

Truyện đang nghe

Hướng dẫn sử dụng