Hệ thống cập nhật tính năng Đăng truyện và Tích điểm để phục vụ các bạn. Bạn hãy tìm hiểu để sử dụng nhé! XEM NGAY

Ghét, thích, yêu, cưới

Ghét, thích, yêu, cưới

Thời gian cứ thế mà trôi đi, cô cũng vẫn như vậy, chỉ có học hành và gia đình là hai thứ quan trọng với cô nhất lúc này. Hơn một năm trước, vì sự bồng bột của mình, cô đã lỡ làm chính mình đau, nên có lẽ bây giờ, thứ tình cảm yêu đương dường như xa xỉ hơn đối với cô. Cô chả có thời gian lẫn sự tự tin dành cho nó, khi đêm đến, cô buông mình trên chiếc giường êm ái với giấc ngủ ập đến ngay lập tức sau một ngày dài mệt mỏi, đến nỗi không có thời gian cho việc suy nghĩ vẩn vơ như cô thường làm khi xưa. Chắc có lẽ bây giờ cô đã trưởng thành hơn, đã biết tự bảo vệ mình, không làm mình đau bởi những suy nghĩ vẩn vơ, những kì vọng hão huyền.

Năm hết rồi Tết lại đến, mệt nhoài sau mấy ngày dọn dẹp nhà cửa trước Tết làm cô chỉ muốn nằm dài trong nhà “dưỡng sức”. Đang uể oải với tay lấy cái remote trên bàn chỉnh kênh tivi thì cô nghe ba chạy từ nhà bếp lên bảo:

Tối nay vợ chồng chú ấy mời cả nhà mình sang ăn tối, coi như là tạo dịp gặp gỡ cho bé Vân và thằng con út bên đó. Tết năm ngoái cô cứ tha thiết đòi làm sui, năm nay thằng con út về ăn Tết nên muốn để 2 đứa gặp nhau luôn...

 
 

Truyện cùng mục

.....
Xem tất cả truyện trong mục Tình Yêu

Chia sẻ tâm sự với Radio Truyện

Hôm nay bạn muốn chia sẻ điều gì?

Đăng nhập

hoặc

Tủ truyện của bạn

Truyện đang nghe

Hướng dẫn sử dụng