Hệ thống cập nhật tính năng Đăng truyện và Tích điểm để phục vụ các bạn. Bạn hãy tìm hiểu để sử dụng nhé! XEM NGAY

Tổng hợp các số năm 2012

Tổng hợp các số năm 2012

Sau cơn mưa đầu tiên của mùa hạ, sẽ có cầu vồng rực rỡ phải không anh? Ngày hôm nay em bắt đầu một hành trình mới, đi tìm người có thể giúp em trám hết kẽ nứt nơi tâm hồn bằng những yêu thương. Em không cần một người có thể hô mưa gọi gió, mà chỉ cần một người có thể giúp em chắn gió che mưa! Ngày sẽ lại an nhiên và con tim em lại tiếp tục những nhịp đập bình yên... Ngày em có thể quên anh!

Quán cũ, bản nhạc cũ, cà phê cũ, vị đắng cũ, nhưng cái nhìn hờ hững pha chút hụt hẫng vào chỗ trống đối diện, chỗ trống đã từng có anh. Người ta sợ từ hối hận và thích từ giá như, còn em sợ từ đã từng. Dường như mỗi khi nói từ đã từng, ta thường xen một chút nuối tiếc, xót xa. Nó làm em liên tưởng tới hình ảnh một người con gái cô độc trên con đường dài hun hút, với đôi mắt vô hồn nhìn về phía xa xăm.

24 tuổi, em vẫn lơ ngơ khi buông tay một ai đó. Em chạnh lòng khi chỉ là một người đi bên lề cuộc đời anh, và rồi chúng ta trở về với vị trí cũ. Với em là sự thanh thản che giấu những vết thương bởi lời nói sắc nhọn như có gai của anh, là những đêm trắng với bản nhạc lặp lại mỗi ngày, là phút lãng đãng bên góc quán, là ấm lòng khi nghĩ tới hạnh phúc của anh, là ngày vùi đầu trong sách vở để tự làm mình thật bận rộn.

Em không mong với anh là đen đá mỗi ngày, là công việc thâu đêm, là rượu bia tới sáng, là những chuỗi ngày stress triền miên, là thấp thoáng có một người mới. Em hy vọng là anh với nụ cười xua tan hết mệt mỏi trong công việc khi nghĩ tới thiên thần bé nhỏ, là những tin nhắn yêu thương mỗi ngày dành cho người anh đã chọn, là anh với hạnh phúc giản đơn. Chỉ thế thôi với em đã là bình yên.

 
 

Truyện cùng mục

.....
Xem tất cả truyện trong mục Quick and Snow

Chia sẻ tâm sự với Radio Truyện

Hôm nay bạn muốn chia sẻ điều gì?

Đăng nhập

hoặc

Tủ truyện của bạn

Truyện đang nghe

Hướng dẫn sử dụng