Hệ thống cập nhật tính năng Đăng truyện và Tích điểm để phục vụ các bạn. Bạn hãy tìm hiểu để sử dụng nhé! XEM NGAY

Blog ma

Blog ma

Tôi không thể tin rằng nó ra đi đột ngột như thế, tôi vẫn nhớ như in là mấy ngày hôm nay thôi nó rất hồ hởi nói chuyện với tôi nửa úp nửa mở về một bí ẩn chưa được khám phá tại Việt Nam. Thật sự chưa bao giờ tôi thấy nó vui như thế, vui hơn cả khi nó đọc xong một cuốn truyện hay xem xong một phim kinh dị rùng rợn được tải xuống từ internet.

Tôi nhấp chuột vào đường link với một cảm giác thật khó tả, những câu hỏi trong đầu tôi liên tục xuất hiện. Đường link này đã được thằng bạn tôi gửi trước đó? Không lí nào lại như thế vì hàng ngày tôi đều online không thể nào tin nhắn nó gửi offline lại đến trễ như vậy và lại đúng thất tuần của nó? Đây là một sự trùng hợp ngẫu nhiên? Hoặc có thể là một ai đó đã mở máy nó và con virus tự động gửi đường link chứa virus đến tất cả các nick có trong danh sách?...

Dù thế nào đi nữa, cũng không thể ngăn nổi sự tò mò của tôi để nhấp chuột vào đường link, tôi nghĩ bất quá thì format lại máy là cùng. Đó là đường link dẫn đến một trang blog chứ không phải là link chứa virus.

 
 

Truyện cùng mục

.....
Xem tất cả truyện trong mục Kinh dị

Chia sẻ tâm sự với Radio Truyện

Hôm nay bạn muốn chia sẻ điều gì?

Đăng nhập

hoặc

Tủ truyện của bạn

Truyện đang nghe

Hướng dẫn sử dụng