Hệ thống cập nhật tính năng Đăng truyện và Tích điểm để phục vụ các bạn. Bạn hãy tìm hiểu để sử dụng nhé! XEM NGAY

Oan hồn cô thư ký

Oan hồn cô thư ký

Nhưng vừa ngẩng lên Vân đã cứng người, chiếc điện thoại rơi xuống đất bung ra. Sau lưng Vân, hình ảnh một cô gái với gương mặt có màu tro, hai mắt trắng dã, tóc tai bờm lên rối mù phản chiếu lên tấm gương trước mặt Vân. "Đau lắm...".

Vân điếng cả người, tiếng rên rỉ như từ đâu vọng về xoáy vào tai cô, theo phản xạ Vân quay phắt lại phía sau... không một bóng người, chỉ một mình Vân trong toa-let, cô lắng nghe... im ắng, vắng lặng. Từ nhỏ Vân đã không tin chuyện ma quỷ và cô cũng không sợ bóng tối, cô gan lì như con trai, nên ba mẹ mới chiều theo ý mà cho cô theo học cái nghành kiến trúc, chứ thật ra họ chỉ muốn con gái sau này trở thành giáo sư khoa văn chương mà thôi.

Không kịp nhặt cả những mảnh rơi của chiếc điện thoại, Vân lao ra ngoài hớt hải, lạnh ngắt, chạy đến ôm cánh tay Diễm lắc lắc, miệng nói không thành lời. - Trời đất! Sao Vân lạnh ngắt vậy? Trúng gió hả? Diễm vừa hỏi dứt câu thì Vân cũng khuỵu xuống bất tỉnh, vì trong khi Diễm hốt hoảng thì Vân đã kịp thấy bóng cô gái lúc nãy ngồi xoay lưng lại phía họ, trên chiếc ghế ở bàn làm việc của Vân. "Cô ấy tỉnh chưa?"...

 
 

Truyện cùng mục

.....
Xem tất cả truyện trong mục Kinh dị

Chia sẻ tâm sự với Radio Truyện

Hôm nay bạn muốn chia sẻ điều gì?

Đăng nhập

hoặc

Tủ truyện của bạn

Truyện đang nghe

Hướng dẫn sử dụng