Hệ thống cập nhật tính năng Đăng truyện và Tích điểm để phục vụ các bạn. Bạn hãy tìm hiểu để sử dụng nhé! XEM NGAY

Biểu hiện tức giận của 12 Cung Hoàng Đạo

Biểu hiện tức giận của 12 Cung Hoàng Đạo

Mùa hè đến, không khí nóng nực rất dễ khiến chúng ta nổi cáu hay trở nên tức giận chỉ vì những chuyện đôi khi là rất nhỏ. Vậy làm sao để nhận ra người khác đang tức giận, hay làm sao để chế ngự sự tức giận đó?

Bạch Dương giống hệt như một đứa trẻ nhỏ, chân thật, thẳng thắn, cởi mở, nhưng thích được làm trung tâm và tính trẻ con nên chòm sao này cần được dỗ dành. Tính cách của Bạch Dương vốn dĩ xưa nay được so sánh với ngọn lửa bùng phát, có điều gì không hài lòng lập tức sẽ nói ra. Khi tức giận, việc nổi cơn nóng nảy cũng rất bình thường nhưng cũng qua rất nhanh chóng. Chỉ cần bạn nhẹ nhàng dỗ dành, nói những lời dịu dàng, hắn sẽ bình thường trở lại.

Kim Ngưu nhu thuận đáng yêu, không dễ dàng tức giận, luôn ân cần với người khác và chân thành nữa. Khi Ngưu-chan tức giận cũng vẫn ôn thuận như trước, không hề ảnh hưởng tới tâm trạng người bên cạnh. Hắn chỉ im lặng không nói và ăn điên cuồng. Nếu như hắn có tâm tình không tốt hay là bạn biết được có chuyện gì đang xảy đến với hắn, chỉ cần mời Ngưu ta đi ăn một bữa là được...

 
 

Truyện cùng mục

.....
Xem tất cả truyện trong mục Bí ẩn cung Hoàng Đạo

Chia sẻ tâm sự với Radio Truyện

Hôm nay bạn muốn chia sẻ điều gì?

Đăng nhập

hoặc

Tủ truyện của bạn

Truyện đang nghe

Hướng dẫn sử dụng